MỖI CLICK VÀO QUẢNG CÁO SẼ GIÚP CHÚNG TÔI PHỤC VỤ CÁC BẠN TỐT HƠN

Tải IMindMap 10 Full – Phần mềm vẽ sơ đồ tư duy

Cuộc sống hiện đại khiến chúng ta có nhiều việc để lo và nghĩ đến nên việc học cũng trở nên khó nhớ hơn. Để giúp các bạn có thể học tập được dễ dàng hơn, ThinkBuzan gửi đến các bạn phần mềm ThinkBuzan iMindMap 10 Full. Đây là phần mềm hỗ trợ tạo sơ đồ tư duy, một cách học được phát triển bởi Tony Buzan. Với việc sử dụng bản đồ tư duy nó sẽ phát huy được khả năng tư duy của não bộ đưa ra các ý tưởng và sắp xếp chúng dưới dạng một sơ đồ tư duy. Từ đó giúp con người có thể nắm vững được kiến thức cũng như khai phá thể hiện các ý tưởng mới tốt hơn.

Các tính năng chính của iMindMap 10

  • Fast Capture View được nâng cấp giúp bạn tập hợp và hoàn thiện các ý tưởng một cách linh hoạt hơn. Tính năng này sẽ thay đổi màu sắc các trái bóng để phân loại các ý tưởng từ đó bạn có thể biểu đạt tốt hơn các ý tưởng.
  • Brainstorm View sẽ giúp bạn tổ chức và sắp xếp các ý tưởng một cách dễ dàng hơn. Bạn có thể đưa các ý tưởng vào một nhóm hoặc có thể lập chúng thành một danh sách.
  • Software Importers  giúp bạn có thể xuất các sơ đồ tư duy ra để sử dụng trên các phần mềm mindmap khác. iMindMap 10 hỗ trợ các định dạng file của iMindQ, FreeMind, ConceptDraw, MindGenius, XMind và MindManager.
  • Central Ideas mang đến cho bạn bộ 50 hình ảnh Ý tưởng trung tâm hoàn toàn mới để bạn có thể thoải máu lựa chọn.
Tải phần mềm TẠI ĐÂY

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn

Liên kết

Quảng cáo